Allt í einu falleg! ..

... með mikilli vinnu og erfiðum er ég nú sátt (hálf) við sjálfa mig!

Ég er enn stór, með ljót brjóst og tær, ég er enn algjör frekja, ég er þrjósk, ég er óþolinmóð, engar augabrúnir og ég er slæm af afbrýðissemi! En ég er samt sátt.

Og þó ég hafi litla sem enga stór-hæfileika þá er ég góð í því sem ég geri. Ég er ánægð með það sem ég hef, ég á góða að – sem eru alltaf til staðar fyrir mig og þarf mikið til að eyðileggja góðu dagana mína.

Ég er ekki fullkomin, en ansi nálægt því!

... Vildi bara láta ykkur vita að lífið er æðislegt! :) Vona það sama fyrir ykkur

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband