Elsku vinir og vandamenn

Image and video hosting by TinyPic

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hihihi... vandamenn... hver fann upp á því orði! Það er svona eiginlega að vera að gefa í skyn að það fylgi vandræði þessu fólki eða eitthvað! Hohoho!!! Pannt vera vandamaður!!!

Julie Vandi (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 07:22

2 Smámynd: Lena Ósk

haha .. já, miða við þína lýsingu á vandamenn - þá áttu vel heima í þeim hópi :P hehe ;) þannig ekki ætla ég að banna þér að vera vandamaður !

Lena Ósk, 1.1.2008 kl. 12:09

3 identicon

Gleðilegt ár elskan mín!!!  Og þúsund þakkir fyrir allt sem þú hefur gefið mér :o)  Vona - og veit - að þú haldir áfram að láta draumana þína rætast frábæra manneskja.  Er búin að liggja yfir blogginu þínu og lesa allt sem þú ert búin að skrifa síðan ég kíkti inn  síðast  - þú ert svo....klár, dugleg, flott, skynsöm... þú ert algjört yndi Lena.

 Kær kveðja til þín,
þin vinkona, Ingibjörg

Ingibjörg V (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 01:36

4 identicon

Já ég ætla að segja það sama hún hérna fyrir ofan... en ég ætla líka að móðgast yfir því að þú sért að kalla mig vandamann!!! Já þetta er sko REIÐUR kall! Hvenær hef ég nokkur tíman valdið vandræðum!?!?!?!? (Þá er bannað að telja með skiptin sem ég hef verið... ömmm.... óedrú... og skiptið sem ég þurfti að búa hjá þér í nokkra daga... og skiptið sem ég hætti við London ferðina... og skiptið sem ég fór að rífast við vaktstjórann.... og staffadjammið seinasta... og skiptið sem ég vaknaði í Vesturbænum... og dæmið með Helga, Viktor, Pétur, Abútaba, Ásgeir, Birki og Micka... og London ferðina með enskunni!) HVENÆR eigum ég og vandræði samleið!!!!! Ég bara þekki ekki þetta orð!!!!

Julie (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 08:23

5 Smámynd: Lena Ósk

Júlíana: hahha ... sko, þú vars ekki til vandræða þegar þú bjóst hjá mér, né London ferðin ( nokkuð viss um að þú hefðir farið ef ég hefði "viljað" fara líka ), .. þú varst heldur ekki til vandræða það eina skipti sem ég hef verið með þér þegar þú ert full - og ef þú varst til vandræða, þá bara man ég það ekki vegna þess að ég var sofandi á ballinu aaaaalveg edrú!  Allt hitt sem þú telur upp ... ég var ekki með=D þannig í raun og veru ætti ég að taka það til baka að þú sért vandamaður ;)

 og elsku Ingibjörg takk fyrir  kommentið =)

Lena Ósk, 2.1.2008 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband