Allt í hassi - já Hassi ! =o

Allt í hakki ( eða ég ætti kannski bara að nota orðið "hassi" )

Ég á heilan haug af yndislegum vinum hérna í Danmörku - en ekki alveg allir ganga heilir til grafar. Reyndar er mikið af þeim svona, vinir vina minna.

Fór í Partý síðasta föstudag heim til vinar míns ásamt Petru. Eiginlega allur vinahópur vinar míns þar ásamt 2 öðrum stelpum. Önnur þeirra talaði ENGA ensku þannig náði ekkert að kynnast henni annað en nafnið hennar ( þar sem ég var með Petru  þá fannst mér asnalegt að tala ensku við hana ). En mér var svosem alveg sama þar sem hún sýndist hmm .. ekki alveg heil greyjið. Nefnum hana S.

S var þarna ásamt kærasta sínum, sem var greinilega ekki alveg heill heldur þar sem að þegar líða tók á nóttina heyrðum við fullt af lætum fyrir utan í S og komumst svo að því um morguninn ( Ég og Petra fórum ekki út úr húsinu um kvöldið - en aðrir tékkuðu hvað var að gerast ) að greyjið S hafði ælt út af of miklu áfengi ( 16 ára stelpa sem innbyrgði nú ekkert svo mikið =S ) og fyrir það var hún Barin stanslaust í 3-4 mín og sparkað í hana - af kærastanum sínum!

Því miður fékk ég að vita það að þau eru búin að vera saman í heilt ár - og eitthvað var verið að tala um að þau væru að bíða efitr að hún yrði 18 ára svo þau gætu gifts. 1 ár - og hvernig þessi gaur actar = þetta var ekki í fyrsta skiptið. Ég fékk líka staðfestingu hjá því um morguninn.

Við vorum bara 4 sem gistum þarna, ég, Petra, vinur minn ( sem er kærasti Petru ) og bróðir hans.  ( hahah ... ehm já sem nokkuð margir vita hver er núna ;) ). Fínustu strákar  ... sofandi allavega. Hahah =D
Ég og Petra vöknuðum eitthvað um 9, og svo vaknaði bróðirinn aðeins seinna, og ég hef aldrei verið í jafn alvarlegum umræðum áður .. og það um Hass neyslu í Danmörku.  Ég er svo rosalega glær í svoleiðis ða ég veit ekki neitt, og ætla heldur ekkert að blanda mér í það, en ég átti samt aldrei von á því að þetta væri svona rosalega algengt .... ( þó ég vissi nú að þetta væri algengt )

Fékk brjálað góðan hádegisverð sem bróðirinn eldaði :D Spaghetti - sem við dunduðum okkur við að henda upp á veggi til að tékka hvort það væri tilbúið og hakk. Ég hefði ekki einu sinni getað eldað þetta svona vel :P ( og nei ... þetta er ekki skot á stráka sem kunna að elda - enda þekki ég bara eiginlega enga stelpu hérna í dk sem eldar - alltaf strákarnir sem gera það ;) )

Ég og Petra vorum búnar að ákveða það að taka strætó heim um 12, til að ná hennar strætó í Hilleröd 13:20, eeeen nei, við enduðum á því að fara heim hálf 5, og ná þá strætó 17:20 :S Þannig vorum komnar heim til hennar um 6, þar sem við gerðum okkur tilbúnar til að fara aftur út að drekka ...

Fórum á GD ( aaah furða ? :P) með sushi og Jamal.  Og vá hvað það var gaman - þar til að ég gat ekki labbað meira því ég var í opnum skóm og glerbrotum rigndi yfir fæturnar og það ætlaði bara ekki að hætta að blæða þó þetta væru í raun bara rispur.

Ég eiginlega veit ekki afhverju, en um morguninn fékk ég ekki leyfi til að fara heim til mín, heldur VARÐ ég að fara heim með Petru. Held þau hugsi rosalega um mig sem lítið systkini enda 6 árum yngri en þau og þau voru ekki alveg á því að skilja mig eina eftir þarna þar sem ég hef alveg lent í sumu þarna .. því miður.

Þetta var samt mjög gott kvöld - fínt að fara svona einu sinni og einu sinni án vina+kærasta og vina þeirra. Semmsagt, bara vinir í þetta skiptið :D

Oooog nú vitiði hversu áhugaverð helgin mín var. Skemmtilegt það.

Er enn að hugsa um hvað ég ætti nú að gera í sumar. Get ekki ákveðið svona lagað - og mér finnst eitthvað svo langt þangað til, þó það séu bara 3 vikur þar til ég get farið í það að panta miðann - eitthvert ! =)

Ætla koma mér á fætur og svona .. byrja daginn, sýnist vera ágætisveður þannig vonast að ég nenni að taka eitt stykki hjólatúr í dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband