Harðsperrur í baki =O

Nei, Nei , Nei, Neiiiii!

Hver leyfir svona lagað? Tók mig ekki nema 10 mín að koma mér fram úr rúminu í morgun – ekki nema!  Ég get ekki hóstað, ég þarf að sita frekar hokin  því það er VONT að rétta alveg úr sér. OG ekki nóg með það – heldur er ég líka að drepast í hægri löppinni því ég asnaðist til að hjóla svolítið á miðvikudaginn.

En eftir hvað geta harðsperrur í baki komið? Spilaði eitthvað smá box í gær - í WII tölvunni, en hef oft gert það áður og þá bara fengið harðsperrur í upphandleggi, aldrei áður fengið í bakið. 

Ohh .. erfitt líf. En fleiri eiga meira bágt þannig ég er hætt að kvarta! =)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lovísa

Innlitskvitt, góða helgi

Kveðja, Lovísa.

Lovísa , 11.4.2008 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband