-700gr

búhú .. afhverju getur maður ekki einu sinni sætt sig við að missa eitthvað .. því það er ekki nógu mikið!?

-700gr síðan á mánudaginn, eyðilagði með súkkulaði áti ( MIKLU ) :( missti mig smá .. 

 

og nenni ekki að blogga, bara inn með töluna :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

heyrðu ekki brjóta sjálfa þig niður fyrir að vera ekki missa alveg heilan helling á hverri viku. margt smátt gerir eitt stórt :)

700 gr er miklu meira en margir eru að missa á einni viku, og við höfum gott af því að vinna aðeins fyrir hlutunum og sjá að þetta er ekki sjálfsagt :D

þetta er alveg næstum því heilt kíló :D

þetta eru 100 gr á dag og það er alveg ágætt! :D þú ert ótrúlega dugleg :D og greinilega alveg extra fyrst þú gat misst þig í súkkulaði en samt lésst :D það þýðir að þú ert dugleg við getum ekki verið fullkomin alla  daga vikunnar:) þú ert að standaþig ótrúlega vel

 stattu þig stelpa

kveðjur frá köldu og krepptu íslandi

Tinna Borg (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 10:37

2 identicon

Ég tek undir hvert orð hjá Tinnu Borg þú ert rosalega dugleg að hafa þó losnað við 700 gr. næstum kíló þrátt fyrir súkkulaðimissing ;) Þú stendur þig 1000000000 sinnum betur en ég og Anna það fer alla vega ekkert hjá mér. Nú fer Anna að pakka í kvöld svo keyri ég hana á völlinn í nótt o það verður svo gaman hjá ykkur. Bæó Lena mín haltu bara áfram ekki brjóta þig níður manstu þú dýrkar líkama þinn.:)

Áslaug (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband