mjóa og fallega ég!

Ef ég hefði verið skrá þarna inni, verið mjó og falleg fyrir jól, hefði mér klárlega verið hent út núna eftir jólin! Þökk séum góðum og miklum aukakílóum og centimetrum sem ákváðu að gera sér bólfestu á andlitinu og maganum. Ekki fallegt það.

En það fékk mig nú samt til að drulla mér í ræktina, og hætta að borða nammi eftir að ég lenti í DK núna 1sta jan! Húrra fyrir því. Er þó ekki fær um að hlæja mikið þessa dagana, né labba upp stiga vegna harðsperra í magavöðvum.

á mér gott og stórt markmið, en þyrfti nú samt sem áður mikið til að vilja vera skráð á þessari fallega fólks síðu. Ætla bara halda fegurðinni fyrir sjálfa mig ;) 

 


mbl.is Útskúfað af vef fallega fólksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dúgglegúr

Júlíana (IP-tala skráð) 5.1.2010 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband