Verslunarferð

Mér er sko alveg sama hvað ég talað um við Rocky minn, svo lengi sem ég get tekið hann með mér í shopping ferðir! Djöfull verðum við flott par!
mbl.is Kynlífsleikfang sem ræðir um knattspyrnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er það sama tegund af kallmönnum sem þarf kynlífsdúkku og hefur áhuga á knattspyrnu?

Rósa (IP-tala skráð) 12.1.2010 kl. 00:28

2 identicon

Las einhvers staðar að einungis 8% karlmanna hefðu prófað kynlífstæki til 'einkanota' meðan hátt í 70% kvenna hefðu gert hið sama.

Fyndnara var að ef ávextir/grænmeti voru talin til kynlífsleikfanga, þá höfðu yfir 90% kvenna er tóku þátt í könnuninni notað slík 'tæki' einu sinni eða oftar.

Sel það ekki dýrara en ég keypti það. Þetta var einfaldlega einhver könnun sem einhverjar stúlkur í HÍ gerðu. ;)

Steinn (IP-tala skráð) 12.1.2010 kl. 14:07

3 Smámynd: Lena Ósk

Rósa >  það er vitað mál að þeir sem þurfa kynlífsdúkku, hafa áhuga á knattspyrnu. Þeir sem hafa ekki áhugann þurfa greinilega ekki á dúkkunni að halda!

Svona þar sem tæknin er orðin svona mikið finnst mér að það mætti hafa nokkur umræðu efni til að velja úr! Þekki nokkra sem hefðu t.d. bara áhuga ef dúkkan gæti talað um bíla! 

Sveinn >  Hljómar áhugavert, væri ekki hægt að finna þessa könnun einhversstaðar! 

Lena Ósk, 12.1.2010 kl. 17:12

4 Smámynd: Júlíana Ingveldardóttir

Lena... maðurinn heitir Steinn... ekki Sveinn, hneyksli!

Júlíana Ingveldardóttir, 20.1.2010 kl. 12:39

5 Smámynd: Lena Ósk

Jiiii! úps! Haha, ég afsaka!

Lena Ósk, 21.1.2010 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband