18 ára =)

Veit eiginlega ekki hvort maður eigi að trúa því sjálfur að maður sé orðin 18 ára gömul. Held það séu samt meira foreldrar mínir sem neita að trúa því :P

Þó það breytist kannski ekkert mikið, en þarf samt ekki að fá leyfi fyrir öllu núna ( ekki það að þau hafi verið mikið í því að banna mér hluti ). En þar sem þetta eru nú einu sinni foreldrar mínir, sem mér þykir ótrúlega vænt um,þá held ég að ég hætti ekkert að spyrja þau um hvað þeim finnst um mitt val, þó það gæti reyndar alveg verið að ég fari ekki alveg eftir þeim, þá er samt alltaf gott að vita hvort þeim finnist ég vera að gera rétt eða ekki. 

Átti ótrúlega góðan afmælisdag. Var samt svoldið mikið stressuð allan daginn .. þannig "gleymdi" að borða... en mér varð samt ekkert meint af .. að ég held ;)

Nenni samt eiginlega ekkert að hafa fyrir því að skrifa um það sem ég gerði :P 

 eða jújú ... get alveg sagt að ég fór inn til Kaupmannahafnar- og ætla aftur þangað í dag =) Ekkert lítil falleg borg svona á jólatímunum. Eins og í gær ... jóla coke cola lestin var þar ;D  og milljón manns að taa myndir .. þannig maður sá ekki bara ljósin á "lestinni" heldur líka flass úr myndavélum ALLS STAÐAR ! =D 

 Held þetta sé samt fyrsta afmælið mitt sem ég hef ekki fengið einn einasta pakka fyrir afmælisdaginn minn, eða á afmælisdaginn ...en fékk samt alveg 2 "gjafir" - pening =) ( sem gagnast rosalega vel ... inná lokaða reikningnum mínum. - eeeða nei, kannski opnaðist hann í gær ? en það skiptir svosem ekki .. enda lítið við hann að gera núna þar sem engin stórkaup eiga sér stað ( íbúð ))     

held ég fari að koma mér frammúr og hætta að skrifa einhverja þvælu hingað inn

 Eigið góða helgi =D 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband