Jiii -10°c

Jiii ég sem ætlaði sko þvílíkt að kvarta yfir grenjandi rigningu - sem er ALLTAF þegar ég ætla að fara í bæinn á kvöldin ! Sem þýðir - Lena þarf að kaupa regnhlíf takk fyrir ! =)

 En svo sá ég á mbl að það væri um -10°c frost (heima) á íslandi ... og allt í einu var ég rosa ánægð með 5°c hitann hérna í dk .. þó það væri rigning. Það er samt eins gott að það verði ekki svona kalt þegar ég kem heim í mars ! ... þá fer ég frekar til Írlands með Petru! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Issssssssssss! THERE'S NO SUCH THING AS BAD WEATHER! JUST SOFT PEOPLE!!!!

Julie (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband