Svo satt ! :) eeeeða svona næstum :P

Haha fyndið það að ég og vinkona mín vorum einmitt að tala um þetta fyrir nokkrum dögum. Við eigum nefnilega einn stóran vinahóp - og alltaf þegar það kemur eitthvað upp á verður ALLT hreint. Út frá því fórum við að hugsa hvers vegna í ósköpunum þetta ætti sér stað og fórum þá að einbeita okkur að horfa á þessa hlið á strákunum ( já, þetta voru bara strákar )

Og viti menn. við komumst að því að um leið og það komu upp einhver leiðindi inn á heimilinu þá fóru þeir að laga til til að "róa sig niður" :)  Ég hef líka tekið eftir þessu hjá nokkrum fjölskyldumeðlimum.Verst að ég fékk ekki þau gen - kannski ég myndi detta í "laga til" stuð svona annað slagið þá. Þangað til ég uppgötva þessi gen hjá mér leyfi ég bara öðrum að laga til ;)

En til að snúa ekkert útúr - þá er þetta samt alveg satt. Líður manni ekki alltaf betur andlega ( og líkamlega ) þegar það er allt hreint og fínt hjá manni?

en 20 mín af hreyfingu Á VIKU efast ég um að bjargi einhverju .. nema kannski klukkutímanum eftir hreyfinguna.  

 

 


mbl.is Heimilisstörfin bæta geðheilsuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jaaaá nei... ég fékk ekki þetta gen heldur... haha!

Julie (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 19:57

2 Smámynd: Lena Ósk

hahah ... alltaf er madur skilinn utundan thegar godu genunum var dreift :(

Lena Ósk, 12.4.2008 kl. 09:07

3 identicon

Jahh... það er spurning hvort að ég myndi flokka þetta sem "góð" gen... haha... held ég sé bara nokkuð sátt með að vera alveg sama um það hvernig herbergið mitt lítur út! Pældu í öllum tímanum sem maður myndi eyða í að taka til! Isss... ég er sátt með mín gen!

Julie (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 13:58

4 identicon

jah .. thegar thu "tharft" ad la til a hverjum degi tha myndi jeg nu kalla thetta frekar god gen ...sem mig brad vantar ! muhahha :D ... eg er i thvi ad panta thau i næsta lifi !

Lena (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband