of spennt

.. loksins, loksisns kom þessi dagur! Ég er búin að bíða of spennt eftir þessum degi í marga marga daga. Held það sýni sig nokkuð vel á því að ég er vöknuð fyrir klukkan 7, þó ég hefði getað sofið í næstum 2 tíma lengur - en ekki möguleiki; og ég sem fór að sofa klukkan 2 !

Í dag kemur nefnilega Anna mín í heimsókn ! :D Verður í heimsókn hjá mér í viku og erum búnar að plana alveg helling ( eða já, ég sá um planið, og spurði svo bara hvort hún væri til í það ). 

 

Aðeins minna spennandi að gerast líka í dag, ætla nefnilega að halda upp á afmælið mitt. ÉG og Anna förum inn til Hilleröd í kvöld þar sem við ætlum að vera saman með vinum mínum heima hjá Marcin. 

 Í dag ætla ég líka að borða kjöt í fyrsta sinn í mánuð, úff - er samt ekki beint spennt fyrir því, og kannski einum of hrædd um að líkaminn eigi eftir að eiga erfitt með að brjóta það niður - en það ætti að koma í ljós seinna í dag. EKki bara að ég sé svona smá meðvituð um kvíðan, þá þurfti ég náttúrulega að dreyma að ég væri að borða kjöt - en í draumnum fór það bara nokkuð vel í mig og ég ætla að vona að það verði ekki öðruvísi í raun og veru. 

Ætla mér að eyða tímanum þangað til Anna kemur í að laga til. Eða, verður svosem aldrei neitt subbó hérna, en nokkur föt hér og þar, og þarf svo að koma nýju á rúmið og undirbúa dýnuna og sængurnar sem ég ætla að sofa á. Svo verður það sturta, morgunmatur og svo út á flugvöll - alveg fyrst eftir 3 tíma! 

æji, kannski ég ætti bara pína mig til að sofa til hálf 9 - sjáum hvort það sé möguleiki. Skrifa svo fyrst eitthvað hérna inn eftir næstu helgi. 

.... og kannski ég ætti að nefna það að það verður EKKI megrun þegar anna er hérna - ekki það að ég ætli að missa mig eitthvað, en mest allur matur verður þó leyfður ( kjöt, brauð .. ) 

 

Leeena 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtið ykkur vel

Julie (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 13:46

2 identicon

HVÍ kom kommentið mitt ekki!?

Julie (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 13:47

3 identicon

Ó það kom!  En linkurinn á bloggið mitt virkar ekki! Nú er ég hætt að kommenta í bili!

Julie (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 13:48

4 Smámynd: Lena Ósk

oh Júlíana, maður á ekki að kommenta 3x á sama bloggið! haha =D

Lena Ósk, 4.11.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband