Oskarshamn - myndir

ótrúlega fallegur bćr í Svíţjóđ sem ég eyddi 5 dögum í í fyrra. Get samt engan vegin ímyndađ mér hvernig ţetta stóra skip komst fyrir - nema ađ skipiđ sem siglir til Gotlands sé ekki til stađar lengur ..

Höfnin ţarna minnti mig rosalega á höfnina í Reykjavík, og mér leiđ ţvílíkt vel ţarna, vćri alveg til ađ fara aftur :) Skelli inn nokkrum myndum frá dvöl minni ţarna í tilefni bloggsins :) 

 Turninn

 

 

 img_3653.jpg

 

 

 

 

 

 

 

img_3661.jpg

img_3663_831909.jpg

img_3656.jpg

 

 

 

 

 

 

 

img_3652.jpg

 

img_3600.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

img_3659.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Mig langar í sumariđ aftur! 

 

 

 


mbl.is Eldur í farţegaskipi í Svíţjóđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá nćs myndir!

Júlíana (IP-tala skráđ) 17.4.2009 kl. 02:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband