er ég þá ó-normal?

1x á 10 daga fresti!? ...

Ég reiðist í allra, allra mesta lagi 1x á 10 vikna fresti, en meira eins og 10 mánaða fresti! 


mbl.is Bretar styggastir Evrópubúa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Iss ég reiðist bara einu sinni sko... og helst reið út alla ævina!

Júlíana (IP-tala skráð) 19.5.2009 kl. 06:42

2 identicon

ég er sammála þér Lena ég reiðist alveg rosalega sjaldan!

 Þessi könnun hefði átt að vera tekin meðal íslendinga, við myndum rústa þessu! sem umburðarlyndar og yndislegar manneskjur :) Hvenær ferðu að koma heim stelpa? Verðuru eitthvað á Íslandi í sumar? eða bara á flakki um heiminn?

Tinna Borg (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 09:03

3 Smámynd: Lena Ósk

haha, já ég er ekki alveg sátt við þessa könnun, passar allavega engan veginn við mig og mína vini :

ég kem heim í ágúst, en örugglega bara í viku ... og er að reyna draga kærastann með ;) annars verður ekkert meira ferðalag í sumar, bara gamla góða Köben, og svo þessi eina ferð til Íslands. 

Lena Ósk, 20.5.2009 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband