Hætt við að koma til Íslands í næstu viku ..

... því ég get fengið ókeypis kynlíf með vændiskonu hér í Köben! Vil ekki missa af svona kosta kjörum!
mbl.is Danskar vændiskonur bjóða ókeypis þjónustu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eru fullt af ókeypis vændiskonum á Íslandi, og körlum.

Íslendingur (IP-tala skráð) 5.12.2009 kl. 18:29

2 identicon

Bara fínt mál,ekki svo margt ókeypis í dag.

Monzi (IP-tala skráð) 5.12.2009 kl. 18:31

3 Smámynd: Lena Ósk

Ég vil samt helst prufa þessar hérna í DK :p Meiri hætta á að þekkja hvort annað á Íslandi og svona .. 

Lena Ósk, 5.12.2009 kl. 18:39

4 identicon

Ég ætlaði að fara að koma til Danmerkur og SLÁ þig þegar ég las þessa fyrirsögn!

Júlíana (IP-tala skráð) 5.12.2009 kl. 19:29

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

Meiriháttar! Kostar eitthvað á þessa ráðstefnu?

Óskar Arnórsson, 5.12.2009 kl. 19:29

6 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Oj, bara. Ég sem hélt að þú værir streit. Það er ekki að spyrja af þessum hjúkkum.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.12.2009 kl. 06:11

7 Smámynd: Sævar Einarsson

LOL Lena, enn og aftur tókst mér að frussa kaffinu yfir lyklaborðið fordómafulli v(t)illi heldur uppteknum hætti að venju, ekki vera svekktur, viltu knús ?

Sævar Einarsson, 6.12.2009 kl. 07:25

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Mikið gleður það mig Sævarinn minn, að aðrir blettir séu nú á lyklaborðinu en þessir hvítu. Kaffi er sótthreinsandi.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.12.2009 kl. 09:03

9 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég nota alltaf konuna mína til þess að koma þessum hvítu á réttan stað Villi, en hvað um þig ? og kaffi hressir bætir og kætir, ertu viss um að þú þurfir ekki knús ?

Sævar Einarsson, 6.12.2009 kl. 10:25

10 Smámynd: Lena Ósk

Flott að fólk giski sér til um kynhneigð bloggmanna! Straight eða ekki, ég vil vændiskonur!

( Núna vona ég innilega að fjölskyldan og vinir þekki mig nógu vel í þessu tilviki ;) ) 

Lena Ósk, 6.12.2009 kl. 15:07

11 Smámynd: Sævar Einarsson

Lena, þetta er bara Villi, hann er moggabloggþekkastur fyrir foráttu heimsku :) svona internettröll sem við öll elskum að hata og hötum að elska, honum vantar bara knús.

Sævar Einarsson, 6.12.2009 kl. 19:32

12 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Sævarinn, ég ef nú farinn að halda að konan þín sé farinn frá þér vegna ergilegs háttalags þíns. Þú vilt ólmur og uppvægur gefa óþekkum karlmönnum knús. Það er skrítin hegðan. En varðandi þetta hvíta sem ég sá á lyklaborðinu þínu, þá er mér spurn, notar þú virkilega konu þína til að koma flösunni þinni á réttan stað? Ja, ef hún er ekki farinn, þá er hún örugglega að pakka.

Lena mín, gangi þér vel með portkonurnar.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 6.12.2009 kl. 22:36

13 Smámynd: Sævar Einarsson

Nú ef hún pakkar þá fæ ég kannski betri pakka þessi jól og er Lena lella(eins og þú kallaðir hana og sagðir ojbara) orðin þín ? LOL þú ert priceless

Sævar Einarsson, 7.12.2009 kl. 08:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband