Jeg vil i seng med de fleste ...

Sing Star

Fórum í SingStar í gær - og að Ívans mati vorum við að trufla fuglana :P eeen það skiptir samt litlu máli. Á þessum yndislega Singstar disk sem ég gaf þeim í afmælisgjöf er eitt alveg brjálað gott lag.

Jah, eða maður getur alla vega alveg hlegið að því. Þetta er svona lag sem maður finnur kannski á Youtube - einhver bara búinn að skemmta sér að mixa saman tónlist - EN nei, þetta lag er í Singstar.  ( Verður að lesa allan textan )

 Jeg vil i seng med de fleste

Det Brune Punktum

 Når jeg går rundt på mine bare tæer i haven
nyder jeg roser vel som tidsler
selv om det klæ'r mig godt med meget stramme bukser
så går jeg lige så tit i kjole

Det bliver en go' dag
jeg har en bred smag

Jeg vil i seng med de fleste
mænd og koner heste griser køer og får
Jeg vil i seng med de fleste
to på 30 og 1.g på Øregaard

Hvis jeg freksempel vil ha' spilledåsen luftet
så ka' jeg sove på terrassen
men jeg kan også spørge Søs om hun er med på
en sixty-niner på madrassen

Det bliver en go' dag
jeg har en bred smag

Jeg vil i seng med de fleste
mænd og koner heste griser køer og får
Jeg vil i seng med de fleste
dem med kraftigt, men også dem med sparsomt hår

Jeg vil i seng med de fleste
mænd og koner heste griser køer og får
Jeg vil i seng med de fleste
June og Petter og Ingrid inde fra Tjæreborg

Lige når jeg vågner ska' jeg næsten altid tisse
men jeg ska' også lave pølser
hvis jeg er sulten smø'r jeg tit en ostehørmer
eller en ørelægens natmad

Det bliver en go' dag
jeg har en bred smag

Jeg vil i seng med de fleste
mænd og koner heste griser køer og får
Jeg vil i seng med de fleste
Bent og Susse og alle dyr i Knuthenborg

Jeg vil i seng med de fleste
mænd og koner heste griser køer og får
Jeg vil i seng med hr. Nilsson
kendt fra TV og også fisens ejermand

 

 Þarf ég að taka það fram að við fengum ekkert mikið meira en 1500 stig - vegna hláturs ?

Fann því miður ekki lagið ( video-ið ) eins og það er í singstar á netinu - en hérna er samt eitthvað sem einhverjir strákar eru að fíflast með ( sama lag ) : http://www.youtube.com/watch?v=gltYe7FCtiA ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey mig langar í þennan leik! Ég myndi náttúrulega pott þétt ná meira en 1500 í þessu!!! Þið verðið bara að reyna að hlæja í takt við þú veist... línuna þarna... *Ha ha haaa haaaaa HA HAAAA ha haaaaaAAAAA haaaa*

Julie (IP-tala skráð) 11.11.2007 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband