Leigubílaferðin mín frá Prag - hálfa leið til Berlín

Á ferð minni um mið Evrópu seint á síðasta ári enduðum ég og vinur minn á því að taka leigubíl frá Prag til Dresden, í Þýskalandi. Peningaeyðsla??

Ekki beint í þessu tilfelli samt sem áður.  Þennan dag komumst við að því að það er GLATAÐ að fara á puttanum frá Prag - á leið inn í Þýskaland. Fyrst biðum við í 1 tíma, og ætluðum svo að taka bara lestina - seem kostaði 100€ sem ég var EKKI að týma. þannig við fórum aftur á hitchhiking staðinn - og þar stopppaði þessi fíni leigubíll sem var á leiðinni til Leipzig og við gátum alveg farið með ...

 og þar með get ég sagt að ég hafi farið í leigubíl á milli landa, eina 200 km :D Þarf náttúrulega ekkert endilega að fylgja með sögunni að ég hafi í raun ekki borgað fyrir þetta, það er allt annað mál! 

Það er samt önnur saga frá þeirri ferð - það er þegar leigubílstjórinn henti okkur út á miðri hraðbraut, en sú saga fer ekki hér inn í þetta sinn!

 


mbl.is Tóku leigubíl frá Tékklandi til Danmerkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Að þú skulir segja frá þessu, kona...

Emil Örn Kristjánsson, 30.3.2009 kl. 14:49

2 identicon

Leigubíl!? Hvernig fórstu að því að borga ekki!? Ég þarf kannski að taka taxa heim í kvöld og það væri gaman að vita hvernig þú fórst að þessu haha!

Júlíana (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 16:00

3 Smámynd: Lena Ósk

Vil halda þessu leyndarmáli fyrir sjálfa mig ..

en hef heyrt það á götunni að það gæti virkað vel að fara úr að ofan fyrir bílstjórann, veit ekki hvort veðrið heima bjóði upp á það í kvöld. Og ég hef ekki enn prufað það, geri ekki fólki svoleiðis ..

Lena Ósk, 8.4.2009 kl. 16:04

4 identicon

Ég prófa kannski bara að taka bílstjórann úr að ofan

Júlíana (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 14:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband